Địa chỉ bán ống hút giấy uy tín giá rẻ đà nẵng

Goodlifevn.net một nhà cung cấp về các dòng sản phẩm về ống hút giấy, ly giấy trên toàn quốc và đặt biệt khu vực miền trung.

Ống hút giấy giá rẻ đà nẵng đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng đặc biệt là các nhà hàng, quán coffee, gia đình lựa chọn vì lợi ích cho sức khỏe cộng đồng và sức khỏe của bản thân người sử dụng.

Chính những yếu tố trên mà hiện nay ống hút giấy đà nẵng giá rẻ chúng tôi cung cấp ra thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau và có tính tred nhất thị trường.

Ống hút đà nẵng giá rẻ chuyên sản xuất và cung cấp Ống Hút Giấy giá sỉ, lẻ bao rẻ nhất thị trường.

Ống Hút Giấy có giá tương đương ống hút nhựa, nhiều màu sắc, có thể in ấn lên ống hút, đặc biệt đang trong xu hướng bảo vệ môi trường, nên bao hot.

Ống hút giấy có nhiều kích thước khác nhau:

- 197x6mm: Dùng để uống cafe và các loại nước ngọt…

- 197x8mm: Dùng để uống sinh tố, trà bí đao hạt chia…

- 197x12mm: Dùng để uống trà sữa trân châu…

Ống hút giấy đà nẵng giá rẻ chúng tôi được sản xuất từ nguyên liệu giấy có nguồn gốc rõ ràng, màu in từ thực phẩm, có chứng nhận an toàn của FDA Mỹ, nên hoàn toàn đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng.

 

Hiện tại 90% ống hút giấy trên thị trường là hàng nhập từ Trung Quốc, Ống Hút Giấy của chúng tôi được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam mà giá bán lại chỉ bằng một nửa. Vậy tại sao phải mua hàng Trung Quốc giá mắc. Người Việt Nam chỉ dùng hàng Việt Nam

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Vp Đà Nẵng

Hotline: 0392066060

Zalo: 0392066060

Facebook: https://www.facebook.com/onghutgiaygiaredanang/