Ống hút trà sữa bằng giấy thân thiện với môi trường

Ống hút giấy tự hủy thân thiện với môi trường, sản phẩm mà chúng tôi muốn nói đến sắp tới giúp khách hàng có sự lựa chọn cho sức khỏe của cộng đồng và bản thân người tiêu dùng.

Loại bỏ ống hút nhựa đang trở thành một trào lưu dẫn đầu cho làn sóng sống xanh của giới trẻ, từ đó truyền cảm hứng cho lối sống thân thiện với môi trường. Từ đó, mỗi người đều luôn đặt tiêu chí thân thiện với môi trường khi mua sắm, lựa chọn sản phẩm có chất liệu thân thiện môi trường hoặc có thể dùng lâu dài, tránh đồ dùng một lần khó phân hủy, Goodlifevn.net giới thiệu tới các bạn sản phẩm ống hút trà sữa bằng giấy PLA

 

Ống hút giấy trà sữa

Một loại ống hút khác dễ dàng phân hủy trong môi trường chính là ống hút giấy. Nếu như những loại nêu trên thích hợp cho mỗi người tự sắm về dùng thì ống hút giấy là giải pháp hữu hiệu cho những bữa tiệc tập thể cần dùng đến ống hút một lần. Thay vì loại ống hút nhựa, ống giấy tốt hơn với môi trường và lại đẹp mắt, sang trọng và mới mẻ nữa. Đây rõ ràng là giải pháp hay ho hơn ống hút nhựa đúng không nào. Ống hút giấy đà nẵng giá rẻ cung cấp ống hút giấy trà sữa giá rẻ làm bằng giấy.

Sử dụng ống hút giấy trà sữa với đường kính ống lớn từ 10 – 12mm để hút những viên trân châu dễ dàng hơn.

Ống hút trà sữa được làm 100% từ giấy kraft nguyên chất (có khả năng phân hủy nhanh ngoài môi trường tự nhiên).

 

Giá thành tốt nhất trên thị trường.

Thời gian sử dụng từ 2-3h đối với nước bình thường và nước lạnh, nóng.

Chúng tôi cung cấp ống hút giấy trà sữa toàn quốc với đa dạng màu sắc, kích thước.

Đọc tiếp: Kích thước của ống hút giấy có gì đặc biệt?

Mua ống hút giấy trà sữa trân châu giá rẻ ở đâu?

Ống hút giấy giá rẻ đà nẵng cung cấp ống hút giấy trà sữa trân châu làm bằng giấy giá rẻ trên toàn quốc. Chúng Tôi miễn phí ship trong nội thành với đơn hàng đạt dủ số lượng. 

 

Ống Hút Của Chúng Tôi Làm Bằng Giấy. Nó có thể không chỉ mang lại an toàn cho sức khỏe của bạn, nhưng cũng có thể mang lại một số bảo vệ cho môi trường cho chính chúng ta.

Vui lòng liên hệ:

Vp Đà Nẵng

Hotline: 0392066060

Zalo: 0392066060

Facebook: https://www.facebook.com/onghutgiaygiaredanang/