Tự tin là nhà cung cấp các sản phẩm làm từ giấy uy tín tại Đà Nẵng

Vì một môi trường không có rác thải nhựa hạn chế mức tối thiểu, goodlifevn.net đang xây dựng một thì trường toàn giấy bao gồm: Ống hút giấy, ly giấy, tô giấy
Trong thời gian gần đây khi hiện tượng thay đổi khí hậu dần trở nên rõ hơn, chúng ta bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ trái đất. Không chỉ các tổ chức về môi trường mà chính phủ các nước đã đưa ra các chính sách khuyến mọi người giảm thiểu rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa sử dụng một lần. Vì vậy, các nhà hàng, khách sạn, hay tiệm nước dần thay ống hút nhựa dẫn bằng ống hút giấy, ống hút sắt hay bột gạo. 

Tuy nhiên, nhắc đến ống hút giấy, bạn sẽ có ấn tượng như thế nào? Giấy ống hút bị nhũn và mùi giấy. Thực tế, ống hút giấy giá rẻ không hề hiếm trên thị trường. Tuy nhiên, việc tìm được ống hút giấy có chất lượng tốt tại Việt Nam lại không hề dễ dàng. Vì vậy, với nguồn giấy và keo từ nước ngoài cùng với quy trình sản xuất ngay tại Việt Nam, chúng tôi ống hút giấy đà nẵng giá rẻ đã trở thành nhà cung cấp ống hút giấy được tin tưởng bởi nhiều doanh nghiệp, chuỗi nhà hàng và cà phê lớn tại Việt Nam.

 

Trung Nguyên

Trung Nguyên luôn được nhắc đến như là một đại diện của Việt Nam trong ngành công nghiệp cà phê. Vì vậy, họ là những người đi đầu trong việc thay thế toàn bộ ống hút nhựa thành ống hút giấy.

King Coffee

Rex Hotel  

Hiện nay Goodlifevn.net đang là nhà cung cấp ống hút giấy cho rất nhiều khách sạn, nhà hàng, và nhiều doanh nghiệp khác.

Liên Hệ
VP Đà Nẵng
Hotline: 0392066060
Fanpage: 
https://www.facebook.com/onghutgiaygiaredanang/