Quán cafe trở nên đông khách nhờ sử dụng ống hút giấy

Goodlifevn.net  đang cùng hoà chung với các bạn trẻ trên thế giờ với phong trào nói không với các sản phẩm từ nhựa và khởi đầu với ống hút nhựa

Để bắt kịp xu thế các thương hiệu đồ uống lớn của cũng như nhiều quán cà phê hiện nay đã chuyển sang ống hút giấy thân thiện với môi trường. Và theo ghi nhận, số lượng khách hàng tăng lên rõ rệt khi biết quán có sử dụng ống hút bảo vệ môi trường.

 

 

 

 


Tình hình thực tế

 

Trước tiên phải kể tên tới Trung Nguyên, thương hiệu cà phê lớn và nổi tiếng nhất Việt Nam. Trung Nguyên luôn là đơn vị tiên phong về cà phê, về phong cách cà phê, và bây giờ là Ống Hút Giấy. Hiện tại tất cả các của hàng của Trung Nguyên đã loại bỏ hoàn toàn ống hút nhựa và sử dụng hoàn toàn bằng Ống Hút Giấy.

 

Ngoài ra các loại ống hút thay thế ống hút nhựa đang dần phổ biến tại các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn Đà Nẵng.

Đặc biệt, các cửa hàng, quán cà phê, trà sữa còn có chế độ ưu đãi, khuyến khích người tiêu dùng mang cốc, bình riêng theo để đựng đồ ăn, thức uống.

 

Giới trẻ đang rất ủng hộ xu hướng này..

 

Ống hút giấy đà nẵng giá rẻ đã theo chân các bạn trẻ để tìm hiểu thêm về xu hướng này, các bạn trẻ cho hay: Hiện nay có rất nhiều loại ống hút bảo vệ môi trường. Các loại đó có thể kể ra như: Ống hút bột gạo, ống hút tre, ống hút cỏ, ống hút kim loại… Tuy nhiên tiện lợi và có giá thành rẻ nhất vẫn là ống hút giấy giá rẻ đà nẵng.

Trên các mạng xã hội, nhiều bạn trẻ cũng đua nhau “không dùng ống hút nhựa”. Theo đó, mỗi lần thưởng thức nước uống, mọi người đều đăng ảnh khi đang dùng Ống Hút Giấy, ống hút bằng cỏ, bằng tre, bằng inox để khẳng định họ vẫn đang trong quá trình “thách thức bản thân”.

Ống Hút Giấy kích thước đa dạng, cả đồ uống có thạch hay chân trâu cũng không có thể sử dụng.

Hãy chung tay bảo vệ môi trường từ những việc làm nhỏ nhất

Hạn chế sử dụng ống hút nhựa, thay ống hút nhựa bằng các loại ống hút khác như ống hút giấy, ống hút tre, ống hút thủy tinh đang ngày càng phổ biến hơn trong giới trẻ.

Ống hút giấy đà nẵng giá rẻ của chúng tôi làm bằng giấy. Nó có thể không chỉ mang lại an toàn cho sức khỏe của bạn, nhưng cũng có thể mang lại một số bảo vệ cho môi trường cho chính chúng ta.

Vui lòng liên hệ:

Vp Đà Nẵng

Hotline: 0392066060

Zalo: 0392066060

Facebook: https://www.facebook.com/onghutgiaygiaredanang/