Kích thước của ống hút giấy có gì đặc biệt?

Ống hút giấy một sản phẩm rất thân thiện với môi trường hiện nay, cùng với mục tiêu của xã hội đưa môi trường trở lại xanh - sạch - đẹp. 

Goodlifevn.net chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối trên thị trường về các dòng đồ dùng bằng giấy đặc biệt là ống hút giấy, ly giấy...

 

Những loại đồ uống ngày càng được biến tấu thêm nhiều mùi vị và cách thức mới hơn nhầm thu hút sự tác động mạnh mẽ từ thị giác cho đến vị giác của khách hàng. Vì thế mà nhiều loại ống hút được ra đời với các kích thước chuẩn và phù hợp với nhiều loại đồ uống.

 

 

 

1. Ống hút giấy giá rẻ đà nẵng kích thước 6*197mm (Ống phi 6)

Đây là loại ống hút được ưa dùng nhất vì nó sử dụng được với rất là nhiều loại nước uống dạng lỏng như: nước ép, trà, cà phê, sữa,.. Nhiều khách hàng đã cho biết rằng trước khi uống một ly nước thì họ sẽ nhìn mức độ thu hút từ ly nước trước và nếu nó được trang trí đẹp, bắt mắt thì đó chính là điều sẽ làm tăng sự thích thú của khách hàng đối với ly nước lên nhiều lần đấy và cho dù nước có không đúng vị của khách hàng lắm nhưng vẫn sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng.

2.Ống hút giấy đà nẵng giá rẻ kích thước 8*197mm (Ống phi 8)

 

Với loại ống hút kích thước này sẽ được dùng cho các loại nước uống dạng đặc như sinh tố, đá xay,…Với kích thước vừa phải với dạng thức uống hơi đặc này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng hút lên một lượng vừa đủ mà không gây cảm giác buốt óc vì một số ống hút quá to khi hút lên nhanh sẽ gây cho người dùng cảm giác buốt óc nhẹ và chắc chắn là sẽ không thấy dễ chịu chút nào đâu.

3. Ống hút giấy đà nẵng giá rẻ kích thước 12*197mm (Ống phi 12)

Ong hut giay với kích thước đặc biệt này được sản xuất ra nhầm phục vụ cho những tín đồ mê và nghiện trà sữa cùng với những viên trân châu dai dai đánh bay cơn buồn miệng. Kích thước này được sử dụng được với các đồ uống có topping, dễ dàng hút lên chỉ với lực vừa phải mà không cần hút mạnh nhầm tránh bị topping làm nghẹn.

 

 

4. Giá cả

Với từng kích thước của từng size Ong hut giay da nang gia re sẽ có giá khác nhau nhưng sự chênh lệch thì lại không đáng kể mà giá lại hấp dẫn. Một ống hút giấy sẽ có giá dao động từ 350đ – 500đ đối với khách hàng mua lẻ. Nhưng khi mua với số lượng lớn với giá sỉ thì sẽ giảm hơn >100đ/ống tùy thuộc vào số lượng ống hút mua. Đây cũng chính là một cách tiện lợi cho các công ty hay các nhà hàng, khách sạn, quán nước,…tiết kiệm được chi phí khi đặt hàng với số lượng lớn.

Vui lòng liên hệ:

Vp Đà Nẵng

Hotline: 0392066060

Zalo: 0392066060

Facebook: https://www.facebook.com/onghutgiaygiaredanang/