Cách chọn size ly giấy phù hợp với loại đồ uống

Cùng với việc đưa thương hiệu và chế độ chăm sóc khách hàng lên cao thì ly giấy đà nẵng giá rẻ đang dần đổ bộ vào các cửa hàng kinh doanh đồ ăn thức uống, vừa an toàn mà lại rất tiện lợi. 

Bạn đang có nhu cầu mua ly giấy để làm thương hiệu riêng cho cửa hàng của mình. Thế nhưng bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào cung cấp ly giấy giá rẻ? Hay dịch vụ in ly giấy giá rẻ đẹp mà chất lượng? Vậy thì, bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những vấn đề mà bạn cần biết.

Tại sao ly giấy đà nẵng giá rẻ được rất nhiều người ưa chuộng?

Ly giấy xuất hiện như một giải pháp mới giúp cuộc trở nên hiện đại và tiện lợi hơn rất nhiều. Vậy lý do vì sao mà những ly giấy cafe take away, trà sữa… lại được mọi người ưa chuộng như thế? Tại sao các cửa hàng kinh doanh đồ uống lại đổ xô in ly giấy giá rẻ? Và 3 ưu điểm nổi bật dưới đây chính là lý do mà các cửa hàng tin dùng sản phẩm này.

An toàn cho sức khỏe

Theo các nhà khoa học, những người sử dụng ly nhựa sẽ có khả năng nhiễm melamine cao hơn gấp 8 lần người bình thường. Để ngăn chặn tình trạng này, ly giấy đã ra đời với nhiều lợi ích an toàn với sức khỏe con người.Tại sao ly giấy được rất nhiều người ưa chuộng?

Thân thiện với môi trường

Ly giấy có khả năng tự phân hủy nhanh chóng nên không quá khó trong quá trình xử lý rác thải, đặc biệt là không gây hại đến môi trường.

Đa năng và tiện lợi

Nhìn chung các sản phẩm ly giấy đà nẵng giá rẻ có kích thước không quá lớn mà lại nhẹ rất dễ dàng đem đi. Đặc biệt là đối với các xe bán cafe take away thì không thể thiếu những chiếc ly giấy. Công dụng của những chiếc ly giấy cũng tùy thuộc vào dung tích, có thể đựng trà sữa, kem, cafe…

Lợi ích từ những chiếc ly giấy in logo giá rẻ mang lại

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng đồ uống mọc lên, vậy làm thế nào để thương hiệu của bạn tạo được ấn tượng với khách hàng. Ngoài việc đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng của sản phẩm thì việc chọn một chiếc ly giấy đựng trà sữa, ly giấy cafe … có in logo thương hiệu của cửa hàng. Đây cũng chính là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn vừa tạo được ấn tượng với khách hàng lại tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ.

 

Tiết kiệm chi phí marketing

Để người tiêu dùng biết đến thương hiệu của bạn, bạn sẽ cần phải có chiến dịch quảng bá trên facebook, instagram… Thế nhưng, một chiếc ly giấy được in logo thương hiệu độc đáo đã dần trở nên thân thiện với tất cả mọi người lại là phương án tiết kiệm chi phí nhất. Khách hàng sẽ là người trực tiếp mang những ly giấy có thương hiệu của bạn đi khắp nơi và ai cũng nhìn thấy chúng.Ly giấy giá rẻ an toàn mà chất lượng

Địa chỉ cung cấp ly giấy đà nẵng giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua các kiểu dáng ly giấy với nhiều công dụng khác nhau như: ly giấy có nắp giá rẻ, ly giấy trà sữa, ly giấy cafe take away, ly giấy đựng kem giá rẻ hay ly giấy in logo giá rẻ… Thế nhưng bạn vẫn chưa tìm được nhà phân phối đáng tin cậy.

Hiểu được những băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm khi chọn nhà cung cấp, Goodlifevn đã ra đời gỡ rối tất cả những nỗi lo của khách hàng. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối uy tín chất lượng hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được rất nhiều phản hồi tốt đẹp từ khách hàng.

Vui lòng liên hệ:

Vp Đà Nẵng

Hotline: 0392066060

Zalo: 0392066060

Facebook: https://www.facebook.com/lygiaydananggiare